RA MẮT MÁY HÚT BỤI ROBOROCK T7 PRO VỚI CAMERA GIÁM SÁT KÉP 5MP

Roborock bùng nổ dưới ánh đèn sân khấu sau khi thiết kế và sản xuất Máy hút bụi Robot MIJIA tiếp tục được bán đại trà. Công ty sau đó đã mạo hiểm với việc ra mắt máy hút bụi Roborock Sweep One Robot đầu tiên Công ty đã phát hành một số sản phẩm kể từ đó. Một mô hình mới hiện đã được ra mắt có tên là Roborock T7 Pro Robot Vacuum.

Robot hút bụi Roborock T7 Pro

Nâng cấp lớn trên Roborock T7 Pro là cảm biến nhận dạng chướng ngại vật ReactiveAI trên tàu. Hệ thống triển khai hai camera phía trước giúp cải thiện khả năng tránh chướng ngại vật. Các máy ảnh cũng cho phép người dùng có cơ hội xem video của máy hút bụi đang hoạt động thông qua ứng dụng.

Robot hút bụi Roborock T7 Pro

T7 Pro được trang bị thuật toán quản lý dữ liệu thời gian thực RR Mason 7.0 mới của Roborock, chịu trách nhiệm quản lý và phân phối dữ liệu môi trường được thu thập bởi các cảm biến. Sau đó, dữ liệu được truyền đến thuật toán nhận thức và lập bản đồ của người dùng để phân tích và phân tích dữ liệu, sau đó thuật toán điều hướng và chuyển động của nhà cung cấp thực hiện điều hướng và lập kế hoạch động dựa trên kết quả phân tích.

Robot hút bụi Roborock T7 Pro

Khi máy hút bụi gặp chướng ngại vật và rung lắc, thuật toán sẽ kích hoạt cơ chế chống rung bản đồ để đảm bảo bản đồ vẫn ổn định. Đồng thời, khi môi trường trong nhà thay đổi, hòn đá sẽ tự động cập nhật bản đồ để làm sạch nó, mà không va vào vật thể hoặc thiếu một số khu vực.

Điều đáng nói là công nghệ trên Roborock T7 Pro tương tự như máy bay không người lái và xe tự hành (SUV) trong việc tránh chướng ngại vật. Camera kép 5 megapixel của nó có thể thu được thông tin chính xác hơn về các đối tượng, do đó cải thiện hiệu ứng tránh chướng ngại vật. Bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi làm camera giám sát để theo dõi những gì đang xảy ra trong nhà bạn thông qua ứng dụng.

Robot hút bụi Roborock T7 Pro

Về hiệu năng, Máy hút bụi Roborock T7 Pro sử dụng quạt không chổi than giống như T7. Ở chế độ Max, công suất hút của quạt có thể đạt 2500Pa. Máy hút bụi cũng tích hợp pin lithium 5200mAh tích hợp. Pin có thể kéo dài trong khoảng 2,5 giờ và có thể làm sạch khoảng 250 mét vuông diện tích nhà giữa các lần sạc. Tiện ích này cũng được trang bị bình chứa nước có dung tích 297ml.

Máy hút bụi robot Roborock T7 Pro đi kèm với mức giá 3899 nhân dân tệ nhưng được bán trước trên trang web chính thức của Jingdong, Tmall, Suning, Xiaomi Youpin và Roborock. Các tiện ích đã nhận được giảm giá bán trước 600 nhân dân tệ giảm giá xuống còn 3.299 nhân dân tệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *